ภูเขาไฟยักษ์ ตะลึง! ญี่ปุ่นเผยภูเขาไฟยักษ์คร่าชีวิตได้ถึง100ล้านคน

คุณเคยได้ยินเรื่องเกี่ยวกับภูเขาไฟไหม แน่นอนว่าถ้าคุณเคยได้ยินคุณคงจะไม่อยากที่จะเข้าใกล้มันอย่างแน่นอน ภูเขาไฟยักษ์  เพราะว่าถ้ามันเป็นภูเขาไฟที่มันยังไม่ดับ  นั่นโอกาสที่มันจะเกิดการระเบิดขึ้นมาอีกครั้งมีอย่างแน่นอน และคุณคงจะเป็นอีกหลายๆ คนที่ไม่ต้องต้องการที่จะให้สิ่งเหล่านี้เกิดใกล้ตัวคุณแน่น เพราะมันจะสร้างความเสียหายให้กับคุณเป็นอย่างมาก หรืออาจจะถึงแก่ชีวิตคุณด้วยก็ได้

ถ้าพูดถึงเรื่องภูเขาไฟแน่นอนว่า  ที่แรกที่คุณจะนึกถึงนั่นคงจะหนีไม่พ้น ภูเขาไฟฟุจิที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างแน่นอน เพราะที่นั่นมีความสวยงามเป็นอย่างมาก แต่คุณรู้หรือไม่ว่าภูเขาไฟนั่นอันตรายมากแค่ไหนเพราะมันเป็นภูเขาไฟที่ยังไม่ดับ  แล้วและก็ ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้ามันเกิดระเบิดขึ้นมาประชาชนที่อยู่ในบริเวณนั่น

คงจะต้องถูกหลอมไปกับลาวาของมันเป็นแน่  และคุณคงอาจจะไม่รู้ถึงเรื่องนี้ว่าโลกของเรามีภูเขาไฟอยู่ลูกหนึ่ง  ซึ่งถ้าหากมันระเบิดขึ้นมา มันจะทำลายมนุษยชาติได้เลย  ภูเขาไฟลูกนี้อยู่ที่ประเทศอเมริกา ความสูงของภูเขาไฟลูกนี้อยู่ที่ 56 กิโลเมตร และปากป่องยาวกว่า 72 กิโลเมตร ภูเขาไฟลูกนี้นั่นจะมีการระเบิดทุกๆ 6 แสนปี

และเราก็กำลังลังจะเข้าใกล้การระเบิดของมันแล้ว และถ้าเกิดว่ามันเกิดการระเบิดลาวาทั้งหลายจะไหลทะลักออกมาจำนวนมาก  ซึ่งผู้คนที่อยู่ใกล้บริเวณนั่นจะตายทันที นอกจากนี้เถาภูเขาไฟก็จะลองพุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้าบดบังแสงอาทิตย์ทำให้เกิดยุคน้ำแข็งขนาดเล็กขึ้นมาได้

  ซึ่งผู้คนจะไม่อาศัยอยู่ได้   อย่างแน่นอน และภูเขาไฟนี้ไม่ใช้ภูเขาไฟยักษ์เพียงลูกเดียวที่จะสามารถทำลายมนุษย์ สิ่งมีชีวิต และโลกของเราได้ นอกจากที่อเมริกาแล้ว  ทดลองเล่นสล็อต gclub   ก็ยังมีที่ อิตาลี แคนนาดา อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น และที่นิวเม็กซิโกอีกด้วย คุณลองคิดดูสิว่าถ้าเกิดว่าภูเขาไฟยักษ์เหล่านี้นั่นมีการระเบิดขึ้นพร้อมกัน  นั่นก็คงแสดงว่าจุดจบของมนุษย์ได้มาถึงแล้วอย่างแน่นอนโดยที่ไม่ต้องรอให้ดวงอาทิตย์ระเบิดเลย

ภูเขาไฟที่สวยที่ดับไปแล้วหรือหมดพลังไปแล้วนั่น  เป็นอะไรที่สวยงามที่ธรรมชาติได้สร้างขึ้นมาให้เราได้เรียนรู้กัน แต่ถ้าภูเขาไฟลูกไหนที่ยังไม่หมดพลังหรือยังไม่ดับ  นั่นเราก็คงที่จะไม่อยากให้มันระเบิดอย่างแน่นอนเพราะถ้ามันระเบิดขึ้นมา มันคงจะสร้างความเสียหายในกับมนุษย์เราเป็นอย่างมาก ถ้าเป็นไปได้เรา   ก็อยากจะหยุดเวลานี้ไว้เพื่อไม่ให้มันเกิดการระเบิดขึ้นมาอย่างแน่นอน