4 ยี่ห้อมือถือที่ราคาไม่เกิน 5000

4 ยี่ห้อมือถือที่ราคาไม่เกิน 5000

4 ยี่ห้อมือถือที่ราคาไม่เกิน 5000 มีอะไรบ้าง ? ในปัจจุบันอาจกล่าวได้ว่าโทรศัพท์มือถือเป็นปัจจัยสำคัญที่เพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งยากเลยก็ได้  เชื่อว่าหลายคนคงจะเคยรู้สึกเหมือนขาดอะไรไปสักอย่างถ้ามือถือหายไปหรือลืมไว้ที่ไหนสักที่ บางคนติดโทรศัพท์มากขนาดเวลาเข้าห้องน้ำเพื่อทำธุระส่วนตัวหรือว่าตอนอาบน้ำก็นำเข้าไปด้วย

          ปัจจุบันบริษัทที่ผลิตโทรศัพท์มือถือมีหลายบริษัทมาก มีราคาที่แตกต่างกันไป ซึ่งที่เป็นที่นิยมกันมากในขณะนี้เช่น Iphone    Samsung Huawei oppo เป็นต้น และแต่ละบริษัทก็จะผลิตมือถืออกมาหลายรุ่น หลายราคาเพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าในแต่ละคน บางคนอาจมีงบจำกัดในการซื้อโทรศัพท์มือถือ แต่อยากได้คุณภาพครบถ้วนดังนั้นวันนี้

เราจะมาแนะนำมือถือคุณภาพดี ในราคาไม่เกิน 5000 บาทมาให้ทุกคนลองเลือกดูกันคะ

  1. Huawei Y7 Proของปี 2019 สำหรับมือถือรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ถูกพัฒนาต่อยอดมากจากรุ่น 2018โดยเมนูและลักษณะการใช้งานจะเหมือนกัน Huawei Y7 Proของปี 2018 เป็นอย่างมากโดยราคาที่ขายจะอยู่ที่ 3999บาท สำหรับคุณสมบัติเด่นของรุ่นนี้ คือ กล้อง เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปโดยมือถือรุ่นนี้กล้องหน้ามีความคมชัดที่ 16 ล้านพิกเซลส่วนกล้องหลังคู่มีความละเอียดถึง 13 ล้านพิเซลและ 2ล้านพิกเซลเลยทีเดียวที่สำคัญแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานถึง 2 วันขนาดของหน้าจอ 6.26นิ้วและใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ซึ่งด้วยคุณสมบัติและราคาถือว่าคุ้มค่ามาก
  2. Oppp A5s สำหรับรุ่นนี้ ราคาอยู่ที่ 4999 บาท รุ่นนี้ก็เหมาะกับคนที่ชอบถ่ายรูปอีกเช่นกันเพราะจุดเด่นคือกล้องถ่ายรูปที่สามารถปรับแสงให้สวยงามดูสมจริงที่สำคัญเรื่องความยาวนานของแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานมากหน้าจอกว้าง 6.2นิ้วและรองรับการใช้งานระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์
  3. Samsung Galaxy J4 สำหรับมือถือรุ่นนี้ เน้นความสวยของหน้าจอ ไม่มีปุ่มกดที่หน้าจอให้รำคาญตาเป็นโทรศัพท์มือถือที่ดูทันสมัยเหมาะกับวัยรุ่นเป็นอย่างมาก รุ่นนี้หน้าจอกว้าง6.0 นิ้วอาจะจะน้อยกว่า 2รุ่นแรกที่แนะนำแต่ด้วยรูปทรงความสวยแล้วชนะขาดแน่นอน ที่สำคัญราคาเบาๆ 4390บาทเท่านั้นเอง
  4. อีกหนึ่งยี่ห้อที่จะแนะนำคือ Vivo Y91i สำหรับมือถือรุ่นนี้หน้าจอกว้างถึง 6.22นิ้วเป็นโทรศัพท์มือถืออีกรุ่นที่มีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ยาวนานไม่ต้องกังวลใจเรื่องแบตจะหมดเวลาออกไปข้างนอกเลยรุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่เหมาะกับคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเพราะความคมชัดของกล้อง ที่สำคัญราคาอยู่ที่ 4699บาทเท่านั้นเอง

          จะเห็นได้ว่ามือถือแต่ละรุ่นที่แนะนำมาจะเป็นระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ทั้งสิ้น ที่เน้นราคาไม่แพง หน้าจอใหญ่แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน ที่สำคัญมือถือทุกเครื่องที่แนะนำถ่ายรูปออกมาแล้วสวยมากใครสนใจรีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลยนะคะ