Order-food

สั่งอาหารมากินที่บ้านด้วยการสั่งผ่านแอป

Order-food แต่ด้วยการที่เรานั้นอยู่บ้านแต่ว่าเรานั้นหิวหรือว่าเรานั้นอยากจะกินอะไรนั้นสักอย่างเช่น  อาหารที่เรานั้นชื่นชอบอย่างเช่นอาหารตามสั่ง  ขนม  หรือแม้กระทั่งน้ำ  อย่างกับการที่เรานั้นสั่งน้ำมากินน้ำชา  และข้าวผัดกระเพราะแต่ว่าด้วยบ้านของเรานั้นมีอากาศนั้นร้อนเรานั้นก็ไม่อยากที่จะออกไปข้างนอก

ดังนั้นก็เลยมาเลือกให้เรานั้นไม่ต้องออกไนไปข้างนอกเพียงแค่เรานั้นหยิบโทรศัพท์นั้นโหลดแอปที่ของ Foodpanda  ที่เขานั้นให้เรานั้นโหลดเพียงแค่นี้นั้นเราก็ไม่ต้องออกไปข้างนอกนั้นแล้วเพียงแค่เรานั้นสั่งในเน็ตในโลกออนไลน์เพียงแค่นั้นเขาก็จะบริการส่งอาหารให้เรานั้นถึงบ้านเลย  

    เริ่มจากเรานั้นโหลดแอปของ Foodpanda จากนั้นเราก็กรอกข้อความที่เขานั้นให้เรานั้นกรอกลงไป  จากนั้นเราก็เลือกอาหารที่เรานั้นต้องการที่จะกิน  เพราะว่ามีให้เรานั้นเลือกเยอะแยะมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นไก่ทอด  หรือว่าจะเป็นเคเอฟซี  หรือว่าจะเป็นข้าว  เพราะว่าในแอปนี้นั้นจะบอกว่ามีอะไรบ้างให้เรานั้นเลือกที่จะกิน  หรือแม้กระทั่งเรื่องน้ำ ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างน้ำของโนริชา  อย่างนี้เป็นต้นเพราะว่าเขานั้นก็นำมาอยู่ใน Foodpanda เพียงแค่เรานั้นสั่งเท่านั้น  จะนำมาส่งถึงบ้านบ้านของเรานั้นทันที

   เห็นไหมค่ะว่าเดียวนี้นั้นเพียงแค่เรานั้นมีโทรศัพท์แล้วเรานั้นก็มีเน็ตในมือถือนั้นเราก็ไม่อดตายเพราะว่าอากาศข้างนอกนั้นร้องอย่างมาก เรานั้นก็สั่งอาหารให้เขานั้นนำมาส่งเราที่บ้าน โดยที่เรานั้นไม่ต้องออกไปข้างนอกนั้นเลยแถมในตอนนี้นั้นอากาศข้างนั้นไม่ค่อยที่จะปลอดภัยด้วยนะตอนนี้เกิดโรค โควิด19 นั้นอีกด้วยนี่ก็ถือเป็นทางออกที่อย่างหนึ่งที่เรานั้นไม่ต้องออกไปเสี่ยงจากโรคนอกบ้าน 

นอกจากนี้มีความสะดวกสบายอย่างมากเพราะว่ามีเทคโนโลยีนั้นเข้ามาใช้งานได้อย่างง่ายดายนี่เป็นทางเลือกอีกทางที่เรานั้นนำเทคโนโลยีมาเกี่ยวในการที่เรานั้นต้องดำเนินชีวิตประจำวันอย่างเราเทคโนโลยีนั้นไม่ว่าจำทำอะไรนั้นเพีบงแค่เรานั้นมีโทศัพย์ และอินเตอร์นั้นก็ทำให้เรานั้นสะดวกสบายอย่างมาก  ถ้าใครนั้นไม่เคยใช้แอปนี้นั้นก็ลองโหลดแอปนั้นมาใช้งานนะ

เพราะว่าทำให้เรานั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นโดยที่เรานั้นไม่ต้องออกไปข้างนอกอีก  แถมลดเวลาในการที่เราต้องเจอกับสภาพที่รถนั้นติดอีกด้วย และนอกจากนี้นั้นยังได้พัฒนาโดยการที่เอาร้านอาหารที่อาร่อยนั้นลงมาอยู่ใน Foodpanda  เพื่อที่จะให้เรานั้นเลือกซื้ออาหารที่เรานั้นต้องการและอาร่อยอีกด้วย

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย  ทดลองเล่นบาคาร่า